You Can't Take Me, I'm Free.

Friday 23 October 2015

ข้อความภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับเรื่องการจากลา


ความรัก, #แคปชั่นความรัก, #ความรัก, รวมเรื่องราวความรัก, สุขภาพ, หนังสือแนะนำ, คนเหงา, อกหัก , คำคมความรัก, รักตัวเอง



“To the world, you may be one person but to one person you may be the world.”
ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นแค่ใครสักคนบนโลกใบนี้ แต่เธออาจจะเป็นโลกทั้งใบของใครสักคนก็ได้นะ


“I feel very lucky to know someone who is so hard for me to say goodbye.”
ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้รู้จักใครบางคน ถึงแม้ว่ามันยากสำหรับฉันที่จะเอ่ยคำอำลาด้วยก็ตาม


“I hate when things are over because so much is left undone.” » Deep Blue Something
ฉันเกลียดที่เราต้องจบกันแบบนี้ เพราะมันยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เรายังไม่ได้ทำด้วยกัน


“Why does it take a minute to say hello and forever to say goodbye?”
ทำไมเราใช้เวลาแค่แป๊ปเดียวเพื่อกล่าวคำทักทายกับใครสักคน แต่กลับใช้เวลานานมากมายเพื่อที่จะเอ่ยคำบอกลา


“Every ending has a new beginning.”
ทุกๆจุดจบ คือสัญญาณแห่งการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง


“A memory lasts forever, never will it die…
true friends stay together and never say goodbye…”
ความทรงจำคือสิ่งที่ยังคงอยู่ตลอดไป ไม่มีวันตาย...
เพื่อนแท้ก็เช่นกัน ยังคงอยู่กับเราตลอดไปและจะไม่มีวันจากไปไหน


“Goodbyes are not forever. Goodbyes are not the end.
They simply mean I’ll miss you until we meet again.”
ลาก่อน ไม่ได้แปลว่าต้องลาจากกันตลอดไป,
ลาก่อน ไม่ใช่แค่จุดจบเพียงเท่านั้น แต่มันหมายความว่าเราจะคิดถึงคุณ
จนกว่าเราจะได้เจอกันใหม่อีกครั้ง


“A good-bye is never painful unless you’re never going to say hello again.”
การจากลาไม่ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับใคร ... นอกจากว่าคุณจะไม่กล่าวคำทักทายกันอีกครั้ง


“Don’t cry because it’s over. Smile because it happened.”
จงอย่าร้องไห้เพราะบางสิ่งบางอย่างได้จบลงไป แต่จงยิ้มรับในสิ่งที่มันได้เกิดขึ้นมาแล้ว



เมื่อเราต้องจากลาจากสิ่งที่เรารักหรือคนที่เรารัก, ก็มักจะทำให้เรารู้สึกเสียใจ ... แต่อย่าท้อใจไปนะคะ ในทุกจุดจบ ทุกการจากลามักจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้คุณได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆอีกครั้ง :)



Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2019 A Day In Life : Creating Your Own Fantasy ! >> MaiusMay